click de xem

HƯỚNG DẪN LẤY LẠI MẬT KHẨU PERFECT MONEY


Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại mật khẩu của tài khoản Perfect Money. Bạn cần chuẩn bị một số tài liệu sau:

Chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lái xe SCAN 2 mặt
Hóa đơn giao dịch ngân hàng, điện nước...

Khi bạn nhập sai mật khẩu, hệ thống Perfect Money sẽ thông báo như hình dưới đây:


Điền thông tin đầy đủ và click Next Step




Một mã code được gửi về số điện thoại di động bạn đã đăng ký, hãy nhập code đó vào ô Enter PIN Code và bấm tiếp Next Step



Upload 2 loại tài liệu mình đã nói ở đầu bài viết lên bằng cách bấm vào Duyệt...



Bạn sẽ nhận được thông báo của Perfect Money là phải chờ đến 72h, tuy nhiên chỉ hôm sau là Perfect Money sẽ gửi mật khẩu về email của bạn.

Bạn hãy đăng nhập và đổi mật khẩu ngay sau đó nhé, Perfect Money sẽ yêu cầu bạn làm 1 khảo sát nhỏ sau khi kết thúc việc đổi mật khẩu, bạn có thể bỏ qua và vào trang quản lý tài khoản luôn.

Chúc các bạn thành công!

****************************************************************

6 nhận xét:

  1. Minh cho mai ma ko thay ma pin gui ve dien thoai thi phai lam sao bam .mong dc tu van .thanks

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng ko tháy mã pin moiw gửi về điện thoại giúp m với

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng không thấy mã pin gửi về điện thoại

    Trả lờiXóa
  4. Tư vấn mình với mình cũng đợi mãi không thấy mã pin gửi về điện

    Trả lờiXóa